• THANH TOÁN KHI NHẬN
  • KHUYẾN MÃI TỚI 70% NAM > NỮ >
  • GIAO HÀNG TOÀN QUỐC

Phân biệt hàng VNXK | Xuất khẩu xịn và Trung Quốc Fake

( 14 Đánh Giá )

Phân biệt hàng VNXK | Xuất khẩu xịn và Trung Quốc Fake 3.9 out of 5 based on 14 votes.

dovnxk.com-phan-biet-vnxk-xin-fakeCách phân biệt hàng VNXK xịn, hàng VNXK lên, hàng Fake của Trung Quốc... Các dấu hiệu nhận biết và đánh giá chất lượng từng loại...

Phân biệt hàng VNXK xịn,VNXK lên và hàng Trung Quốc Fake

1. Hàng VNXK Original


Đây là hàng mà tất cả các chi tiết đều đạt chuẩn như sản phẩm tại các cửa hàng ở nước ngoài như Adidas, Nike, Asics, Lacoste.


Ưu điểm: Hàng VNXK Original đúng chất lượng, mẫu mã, date mới nhất, giá bán lẻ thường chỉ bằng 1/2 hoặc thấp hơn so với giá ở nước ngoài.
Nhược điểm: Hàng VNXK số lượng hạn chế, có thể bị cắt mác, size ko đầy đủ, không thể order được dễ dàng, thường là size to.

Với một số người, có thể đây là nhược điểm của hàng VNXK Original, nhưng với một số fan khác của hàng VNXK, đây lại là ưu điểm lớn nhất. Vì sở hữu một sản phẩm VNXK Original khó order, số lượng ít, size ko đầy đủ, đồng nghĩa với việc bạn đang sỡ hữu một món hàng độc, ít đụng hàng cùng chất lượng chính hãng.


Một điều dễ nhận biết nữa là hàng VNXK xịn cực kỳ ít size nhỏ, vì Châu Âu biết người Việt mình nhỏ người, nên những size S, M nó chuyển về nước nó hết, chỉ để lại toàn hàng L,XL, XXL, thôi, nên 1 dây hàng VD 40-50 cái áo, sẽ chỉ có 2-3 cái size S và M thôi nhé, còn đâu là toàn size to. Hoặc size của nó ghi là S hoặc XS nhưng mà so với dân Việt Nam mình cũng vẫn to lắm, như hàng BeBe, tiếng là XS nhưng 50kg mặc vẫn còn hơi rộng.

Ngoài việc tem mác may ngay ngắn, tử tế thì tất cả những hãng quần áo của Châu Âu may tại VN đều có rất nhiều tem mác, từ tem trong áo đến mác giấy đi kèm, chắc chắn không dưới 4-5 cái mác. Tuy nhiên hiện nay đặt in mác tại VN là chuyện đơn giản, không quá khó khăn, người gia công chỉ cần bán đc giá cao hơn 1 chút là họ sẵn lòng làm. Hơn nữa, một số hàng VNXK xịn thường cắt mác để tránh bị đối tác phạt vì tuồn hàng ra ngoài. Vì vậy không nên dùng tem, mác để phân biệt mà nên sờ chất vải xem có mát không và xem đường kim mũi chỉ.

Theo nguyên tắc, các cty khi nhận hợp đồng gia công có thể cắt dư 1-3% để đề phòng trường hợp hàng lỗi, hỏng còn có cái bù vào. Nhưng dân VN nhà mình rất tiết kiệm, hơn nữa tay nghề công nhân giờ cũng khá, tỷ lệ lỗi hỏng ít nên các nhà máy chỉ cắt dư vài chục cái để tiết kiệm nhân công. Mỗi hãng có 1 cơ chế quản lý khác nhau nhưng hiện nay đa phần đều kiểm tra rất ngặt nghèo về hàng xuất dư và thường mua lại hàng dư dưới hàng dạng B để giảm thiểu đến mức thấp nhất khả năng xuất hiện trên thị trường. Nhiều khi các công ty cũng phải giấu giếm này nọ mới giữ lại được hàng dư.

Ví dụ: 1 nhà máy chuyên may hàng Jacket cho Levis và Zara. Có 1 mã hàng áo jacket Levis rất đẹp, đơn hàng 5.000 sản phẩm (nếu cắt dư 1% sẽ dôi ra đc 50 sp) nhưng thực tế chỉ dư có 16 sp. Chả mấy khi có hàng đẹp, CBCNV công ty chia nhau hết. Có lẽ chúng ta không nhất thiết phải săn lùng bằng được hàng xuất xịn (tất nhiên nếu săn lùng đc thì cũng rất tốt) vì số lượng thành phẩm dư ít.

Vì thế, Hàng VNXK xịn có lẽ chỉ đáp ứng được 30% nhu cầu nhập hàng của các shop, và cũng hiếm shop nào chỉ bán nguyên hàng VNXK xịn. Thậm chí công nghệ "lên" hàng bây giờ cũng rất tinh vi, người bán nếu ko có nhiều kinh nghiệm thì cũng chẳng phân biệt nổi "thật", "giả" đâu.

Mình không cổ súy cho việc buôn bán hàng VNXK nhái, vì bản thân mình chỉ làm hàng dư xịn, nhưng mình thiết nghĩ, khi đi mua, con mắt chọn hàng là quan trọng nhất, bạn cầm sản phẩm, cân nhắc giữa giá tiền và chất lượng, nếu thấy chúng thỏa mãn nhau là ok.

2. Hàng VNXK Lên

Khác biệt lớn nhất giữa hàng VNXK lên và hàng VNXK Original đó là hàng VNXK Original thì mọi chi tiết đều là của hãng thời trang nước ngoài nhập về, còn hàng VNXK lên được gia công thì thay đổi một chút về mác,cái cúc, cái khóa (những cái này thường ko thừa nhiều).
Hàng VNXK Lên có chất lượng gần như tương đương VNXK Original (vì dùng cùng 1 loại nguyên liệu)

Trừ những sản phẩm làm nhái, dựng quá ẩu và may tại những xưởng gia công thì chất lượng không được đảm bảo, còn những sản phẩm được may theo chuyền tại nhà máy thì chất lượng cũng một chín một mười so với hàng xuất xịn.

 Trong khi đó nguyên phụ liệu lại dư nhiều, cùng 1 dây chuyền sản xuất, cùng tay nghề công nhân, cùng nguyên vật liệu, vậy thì chất lượng cũng ko thua kém nhau là mấy. Chỉ hơn kém nhau ở cái mác,cái cúc, cái khóa (những cái này thường ko thừa nhiều).

Các nhà máy sản xuất, gia công ở VN hầu như đều sản xuất mặt hàng này. Họ tận dụng nguyên liệu còn dư thừa khi làm hàng Gia Công, XK để làm ra các mặt hàng bán tại thị trường nội địa. Loại hàng này nói chung chất lượng tốt vì nguyên liệu tốt và được làm bởi các nhà máy.

3. Hàng Fake cao cấp TQ

Đây là hàng được làm tại Trung Quốc theo các mẫu hot nhất, mẫu mã đa dạng, size luôn luôn đủ, số lượng không hạn chế, có thể đặt hàng một cách dễ dàng.

Ưu điểm: Hàng Fake TQ mẫu mã đa dạng có thể order một cách dễ dàng. Thoạt nhìn không có gì khác nhiều so với hàng thật.
Nhược điểm: Chất vải kém, không tạo cảm giác thoải mái khi mặc, độ bền không cao. Là hàng fake, nhưng giá bán hịên tại rất cao (trung bình 700k) vì mẫu mã đẹp, dễ dàng order.

Tuy nhiên, hàng Fake Trung Quốc cũng phân chia nhiều loại Fake 1 (cao cấp nhất), Fake 2, Fake 3. Các loại 2, 3 thì cũng tương đương hàng lên của VN, thậm chí tệ hơn

Nói chung loại hàng này có hình thức khá giống hàng thiệt nhưng chất lượng về nguyên liệu thường kém hơn. Loại hàng này thường có nhiều.

4. Nhận biết một số thương hiệu 

Đặc điểm chung:

Nếu là hàng xuất khẩu thật , thường tem may chuẩn và có code bên trong áo. (Trừ những trường hợp cắt mác)

Nếu là hàng xuất khẩu xịn thì các bạn sờ chất , thường ít khi bọn nó dùng chất nilon nhiều cho hàng XK nên chất mềm và mát.

Đặc điểm riêng:

Mỗi thương hiệu có một đặc điểm riêng để phân biệt (Tuy nhiên đặc điểm này bây giờ dễ làm nhái nên tốt nhất nên xem chất vải và đường may để quyết định mua)

+ Hàng Old navy:

Hàng fake của thương hiệu này khá nhiều, và tất nhiên hàng xịn cũng khá nhiều, thường size 0 của bọn này tầm 27. Quần của nó có thể có chip điện tử ở phía trong quần.Thường hàng nhái của bọn này là quần kaki, short nhiều nhất. Hàng quần của hãng này phần lớn gia công ở Cambodia.

+ Hàng Puma:

Không làm ở VN, gia công ở Cambodia, thường hàng này xịn dễ phân biệt lắm , cái mác bên hông áo của nó có một đường chỉ kim tuyến chạy dọc theo, và có mã code, khi soi ra đèn sẽ hiện mã code, hàng nhái k có tem hông đẹp thế này nên dễ nhận biết. Logo puma may chuẩn và khá cầu kì.

+ Versace, Burberry:

Không sản xuất ở VN nên làm gì có hàng XK này. Mấy hiệu này đa số là hàng TQ hoặc VN làm nhái, tất nhiên một trời một vực.

PS: Cảm ơn bạn đã đọc bài viết của mình! Bạn có ý kiến gì không? Chúng ta hãy cùng chia sẻ và bình luận bằng cách viết vào ô bình luận bên dưới nhé!

Đình Thịnh (Tổng hợp & Cập nhật) - Blog Thời Trang & Kinh Doanh VNXK Win-Win Việt


Tính năng mới mà WWV đã dành nhiều công sức làm Riêng Cho Bạn, người cần mua, bán, những nhà buôn, nhập hàng VNXK:

Mua VNXK hoặc Bán VNXK

Nếu bạn cảm thấy thích bài viết này, hãy Nhấn Thích hoặc Chia sẻ cho bạn bè trên Blog và Mạng Xã Hội bằng cách click vào các Nút dưới đây.


(Hoặc di chuột vào Nút Share và chọn Blog / Mạng xã hội của bạn)

Hãy viết cảm nhận của bạn vào ô dưới đây nhé! Thanks!

Bình luận:

Hậu út

30-09-2015 12:23:48

mình chuyên bán buôn hàng vnxk xịn theo lô số lượng lớn cả nam và nữ, trẻ em. ai mua được lô hoặc 1/2 lô liên hệ mình zalo 01663909535 nhé

Hiếu Bùi

18-11-2014 10:29:23

Mình chuyên hàng bán buôn với số lượng lớn (bán hết lô), hàng nam, nữ, trẻ em. Bạn vui lòng liên hệ chihieucsh@yahoo.com
Bạn có thể tham khảo thêm tại: (hàng có mẫu mới liên tục số lượng lớn)
[Thông tin này đã bị ẩn bởi BQT vì lý do: Spam (lần 2), nếu có nhu cầu QC xin bạn đăng ở trang http://buonvnxk.com]

Anh Nguyen

13-11-2014 04:11:28

Mình muốn nhập hàng trẻ em VNXK. Bạn nào có nguồn hàng chất lượng PM mình:
anhnguyen.197@gmail.com
Thanks

thuytrang912

07-11-2014 02:14:01

minh muốn nhập hàng thu đông. quần jean cho nữ. gửi hình và giá vào mail cho mình nhé. thuytrang.nhp@gmail.com

hiÊp

18-10-2014 14:31:05

Mình muốn nhập một số mẫu quần, áo thu đông. bạn gửi mẫu hình ảnh và báo giá cho mình vào mail vuthuytailor@gmail.com nhé. thanks!

Hương

09-10-2014 06:29:14

Mình muốn nhập hàng VNXK bạn có thể email cho mình kingcar2011@gmail.com hoặc đt 01694158425 không?

mrs.diễm

05-10-2014 04:13:59

=bên mình chuyên nguồn hàng vnxk xịn sll nhé linh.liên hệ với mình nhe s 01264119246 zalo điện thoại nhé

mrs.diễm

05-10-2014 04:13:02

chao hai.bên mình đag co rất nhìu nguồn hàng nhé 01264119246 diễm gmail: diemvnxk@gmail.com

mrs.diễm

05-10-2014 04:11:42

chào hạnh.bên mình có nhìu hàng f21 nhé.liên hệ mình nhận thêm nảh và giá nhé

01264119246 diemvnxk@gmail.com

mrs.diễm

05-10-2014 04:09:11

ib cho mình nhé diễm 01264119246.bên mình chuyên hàng vnxk tại nhà máy nhé

Lê Nga

25-09-2014 05:41:20

Mình muốn nhập một số mẫu quần jeans vnxk, áo khoác nhẹ thu đông bạn gửi mẫu hình ảnh và báo giá cho mình vào mail lenga.dhvh@gmail.com nhé. thanks!

phuc thai

11-09-2014 15:44:07

Ben ban co zara tre em khong cho minh gia si nha thaidui91@gmail.com

Win-Win Việt

21-07-2014 01:04:23

Chào bạn Hanh, hàng F21 chúng mình còn hơi ít, khi nào nhập thêm hàng về chúng mình báo bạn nhé! Cảm ơn bạn!

Hanh Este

20-07-2014 14:16:50

Chi mình giá sỉ f21 cộc tay và dài tay nha hi. Gui mình ảnh lun

Win-Win Việt

14-07-2014 04:11:47

Bạn có thể tham khảo trên : http://aonamvnxk.com/blog/thoi... nhé!

Win-Win Việt

14-07-2014 04:11:05

Cảm ơn bạn đã chia sẻ kiến thức rất rõ ràng và cụ thể để phân biệt hàng Puma. Ai mua hàng Puma thì để ý nhé SMILEYS_SMILE

Win-Win Việt

14-07-2014 04:10:11

Chào Hải, bên mình sẽ liên lạc lại với bạn sớm nhé! Cảm ơn bạn!

Win-Win Việt

14-07-2014 04:08:26

bên mình chưa nhập giầy, ai biết thì giúp bạn ấy nhé! SMILEYS_SMILE

phương

21-04-2014 03:16:33

mình có nhu cầu kd giầy xuất khẩu bigsize nữ. Mọi người ai biết thông tin gì liên hệ với mình 0906206775

hai

10-04-2014 03:10:36

Mình đang có nhu cầu mua các loại quần áo váy đầm hàng xuất khẩu của cá thương hiệu như : Zara, F21, Mango, ... bạn nào có thì vui lòng email cho mình nhé : hythanhhai@gmail.com

Forall107

19-03-2013 10:51:00

Tôi đồng ý với bạn Versace thương hiệu Ý, Burberry gốc Anh cho đến bây giờ không may ở VN. Còn Puma không đúng, hãng thể thao gốc Đức đứng sau Nike & Adidas về doanh số, Puma thành lập từ 1924 chủ hãng hiện là Rudolf Dassler anh em với Adolf Dassler. Adidas là tên ghép từ 2 anh em ra, 1948 Rudolf tách ra lập hãng riêng lấy tên Puma. Puma có gia công quần áo thể thao và giày dép tại VN. Năm 2012 Puma vửa ký thêm hợp đồng với đội đua F1 của Mercedes Petronas và đồ của mô tô BMW, các năm trước đồ Puma F1 Ferrari, mô tô Ducati đã sx tại VN rồi. Toàn bộ đồ Puma của 4 thương hiệu trên đều có code gắn tag sp (đa số có tem 7 màu chống hàng fake). Kể cả giày chạy Usal Bolt người chạy nhanh nhất thế giới cũng có model Made in VN. Logo Puma để ý nếu thêu nổi hay in ép phải có 2 tai cao thấp và đầu con báo có miệng mõm rõ, chân sau con báo phải có bàn chân hơi hõm, ai dùng quen mới phân biệt kỹ được. Puma hiện có cả Made in CHDCND Laos & Cambodia. 

Trangdiemdep

14-03-2013 14:13:11

Minh ban buon hang quan ao viet nam xuat khau du.mau ma thay doi lien tuc.thuong moi mau it hang va ban vai ngay la het mau ko lay them hay doi lai hang loi duoc.neu co nhu cau nhap hang thi lien he voi minh qua so may 0976706574 de hen gap xem hang.minh lam viec trong gio hanh chinh

Ngoclinh_7279

13-03-2013 05:19:47

thế mình muốn mua hàng bán buôn hàng xịn thì mua ở đâu hả bạn

Win-Win Việt

16-01-2013 04:36:18

cảm ơn bạn đã quan tâm, bạn có thể xem sản phẩm trên website này (dovnxk.com), nếu có thắc mắc gì bạn có thể comment ở đây hoặc email cho chúng mình ở: winwinviet@gmail.com nhé

Win-Win Việt

16-01-2013 04:35:36

hi. cảm ơn bạn đã ủng hộ mình. ngày mới vui nhé SMILEYS_SMILE

Win-Win Việt

16-01-2013 04:16:31

Giày dép thì cũng tương tự như thế bạn ạ, còn cụ thể thì phải chờ ai đó viết một bài về giày dép nữa SMILEYS_SMILE

Lyhuynh

26-12-2012 13:45:22

Con giay dep thi sao ban?

cocvang

19-12-2012 15:24:47

 Minh biet xuong chuyen sx quan jean nu kieu. Nhung ho ko ban so luong it. Neu ban quan tam thi goi cho minh theo so: 01686523195

Longkendy76

15-12-2012 15:36:18

theo mình biết hiện Burberry có đặt hàng gia công ở Việt Nam , tuần sau mình sẽ nhận được cặp quần jean mẫu...! Ai có nhu cầu liên lạc mình nhé 0903852493 LONG, nick chat : kendynguyen1976@yahoo.com
Burberry

Thaonguyen0578

27-11-2012 05:08:34

Rất hay và rất hữu ít.....rõ ràng là hiện nay hàng VNXK rất khó phân biệt, không biết đâu là thật đâu là nhái, vàng thau lẫn lộn,......nhờ có những bài viết chia sẽ như vậy mới phân biệt được rõ ràng....Thanks.

pocute

12-11-2012 06:08:08

minh can nguon hang jeans kieu,gia si ,nhung ko biet nguon nao gia re 1chut.vi minh moi ban hang online thoi.cac bac biet chi giup minh voi.thanks cac bac

Win-Win Việt

09-11-2012 04:35:46

hi, cảm ơn bạn đã ủng hộ, rảnh ghé qua chơi nhé!

Win-Win Việt

09-11-2012 04:34:46

Zara, mango có hàng vnxk ở VN bạn ạ, nhưng hàng nhái rất là nhiều SMILEYS_SMILE

Visitor

08-11-2012 02:47:04

Rất hay! Cám ơn bạn

Clover_vt

03-11-2012 14:35:35

 còn về zara,mango thì sao bạn SMILEYS_SMILE

Win-Win Việt

03-11-2012 02:53:58

thanks bạn đã ủng hộ, rảnh ghé qua chơi nhé! SMILEYS_SMILE

Numituot

25-10-2012 10:20:08

bai viet y nghia qua. cam on vi nhung chia se day bo ich nhe

Xin bạn hãy kích hoạt Javascript để bình luận.