• THANH TOÁN KHI NHẬN
  • KHUYẾN MÃI TỚI 70% NAM > NỮ >
  • GIAO HÀNG TOÀN QUỐC

10 Xu hướng Thời trang công sở Hè 2012 - Phần I

( 3 Đánh Giá )

10 Xu hướng Thời trang công sở Hè 2012 - Phần I 5.0 out of 5 based on 3 votes.

10 Xu hướng thời trang công sở mới nhất dưới đây sẽ thống trị thời trang Hè 2012

 Topic này mình xin nói về thời trang nữ trước nhé!

1. Trang phục màu xanh bạc hà

xu-huong-thoi-trang-mau-bac-ha

(Ảnh minh họa từ trái sang phải: người mẫu Louis Vuitton trong buổi trình diễn thời trang Xuân-Hè 2012, váy Blanco, giày mũi kim loại, đồ lót TopShop, áo sơ mi Zara).

Màu bạc hà sẽ trở thành màu chủ đạo của mùa hè năm nay với do cảm giác tươi mát mà nó mang lại. Màu sắc nhã nhặn nên mỗi khi khi mặc có thể tôn lên những vẻ đáng yêu, nữ tính của bạn.

Nhắc đến hượng vị bạc hà người ta sẽ cảm nhận được vị thanh mát, ngọt ngào và mùa hè này, gam màu bạc hà cũng đem đến cho những tín đồ thời trang một diện mạo bừng sáng, xua tan đi cái nóng nực của mùa hè. Màu bạc hà là một tông màu xanh dìu dịu, trong ngần chính vì thế nó rất tôn lên làn da của người mặc cho dù bạn có một làn da trắng hay không may mắn sở hữu nước da hơi ngăm đen, bánh mật.

Điểm mạnh của gam màu này không chỉ dừng lại ở yếu tố  phù hợp với mọi làn da mà còn thích hợp với nhiều người ở nhiều độ tuổi khác nhau. Từ những cô gái yêu phong cách dễ thương, trẻ trung đến những chị em thích vẻ đẹp đằm thằm, dịu dàng đều có thể khoác lên minh gam màu tuyệt vời này.

Với những ưu điểm trên, bạc hà hoàn toàn xứng đáng là gam màu ‘đáng mặc’ nhất trong mùa hè 2012 này.

 

2. Trang phục gam màu Pastel (màu nhạt)

xu-huong-thoi-trang-gam-mau-pastel-nhat

(Ảnh minh họa (từ trái qua phải): hai người mẫu ở buổi trình diễn thời trang Valentino, váy Naf Naf, giày Blanco, áo phông TopShop, sơ mi và kính thời trang Blanco).

So với Xu hướng thời trang 2011 được đánh dấu bởi phong cách block-clolors và màu neon thì năm nay, mùa hè sẽ là thời gian để mặc những trang phục gam màu Pastel (xanh nhạt, vàng nhạt hay màu xanh bạc hà đã nói ở trên). Khi bạn mặc những gam màu này nhìn sẽ rất dịu dàng, đáng yêu.

Nhẹ nhàng và thanh lịch cùng gam màu pastel từ công sở cho tới buổi buổi party cuối tuần.

Gam màu pastel vẫn đang là một trong những trend được yêu thích nhất mùa hè năm nay, không phải chỉ bởi vẻ nhẹ nhàng, tươi sáng nó mang lại cho những ngày nắng nóng, mà còn bởi pastel là một gam màu dễ mặc, hợp với nhiều form người, nước da và kể cả tính cách. Bên cạnh đó, pastel còn là gam màu bạn có thể diện từ công sở cho tới buổi party cùng bạn bè. Hãy cùng chúng tôi zoom vào những cách mix đồ cùng pastel cho cả 7 ngày trong tuần nhé.

3. Thời trang xếp nếp

xu-huong-thoi-trang-mau-xep

(Ảnh minh họa (từ trái sang phải): người mẫu Prada, váy trắng TopShop, váy màu san hô BDBA, váy màu nude Zara, váy hồng Blanco)

Sự lãng mạn, dịu dàng sẽ lại xuất hiện ở mùa hè 2012 với xu hướng thời trang xếp. Chúng ta sẽ thấy xu hướng này xuất hiện ở bất kỳ đâu, đặc biệt là váy, ở tất cả các thương hiệu thời trang nổi tiếng. Ví dụ như trong show diễn thời trang của Prada.

 

Hôm sau mình sẽ viết nốt bài viết nhé! Hết thời gian mất rồi! SMILEYS_SMILE

Ảnh: Internet

Đình Thịnh - Thời trang công sở

(còn tiếp)

 

1. Thời trang màu xanh bạc hà


Tính năng mới mà WWV đã dành nhiều công sức làm Riêng Cho Bạn, người cần mua, bán, những nhà buôn, nhập hàng VNXK:

Mua VNXK hoặc Bán VNXK

Nếu bạn cảm thấy thích bài viết này, hãy Nhấn Thích hoặc Chia sẻ cho bạn bè trên Blog và Mạng Xã Hội bằng cách click vào các Nút dưới đây.


(Hoặc di chuột vào Nút Share và chọn Blog / Mạng xã hội của bạn)

Hãy viết cảm nhận của bạn vào ô dưới đây nhé! Thanks!

Bình luận:

Xin bạn hãy kích hoạt Javascript để bình luận.